Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi cung cấp dịch vụ sửa tủ lạnh Hitachi tại nhà, Hà Nội
Đã từ lâu, tủ lạnh Hitachi luôn được cho là chuẩn mực của một chiếc tủ lạnh của gia đình. Không những có thiết kế bóng bẩy, sang trọng và thời thượng, những chiếc tủ lạnh của Hitachi còn là nơi hội tụ các công nghệ tiên tiến nhất của hãng gia dụng số 1 Nhật Bản với rất nhiều tính năng để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.
Điện Lạnh Bách Khoa sửa tủ lạnh Hitachi tại nhà
Đã từ lâu, tủ lạnh Hitachi luôn được cho là chuẩn mực của một chiếc tủ lạnh của gia đình. Không những có thiết kế bóng bẩy, sang trọng và thời thượng, những chiếc tủ lạnh của Hitachi còn là nơi hội tụ các công nghệ tiên tiến nhất của hãng gia dụng số 1 Nhật Bản với rất nhiều tính năng để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Nhưng khi gặp trục trặc kỹ thuật, bạn cần tìm một trung tâm sửa chữa tủ lạnh Hitachi uy tín, hãy gọi chúng tôi, Điện Lạnh Bách Khoa.
Điện Lạnh Bách Khoa với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh tại nhà, đặc biệt chuyên sửa tủ lạnh, sửa tủ lạnh Hitachi với chất lượng dịch vụ uy tín tại Hà Nội
Chuyên sửa tủ lạnh Hitachi các lỗi:
- Sửa Tủ Lạnh Hitachi chạy không lạnh
- Sửa Tủ Lạnh Hitachi không chạy
- Sửa Tủ Lạnh Hitachi kém lạnh
- Sửa Tủ Lạnh Hitachi không đông đá
- Sửa Tủ Lạnh Hitachi Không xả đá
- Sửa Tủ Lạnh Hitachi bị thủng giàn lạnh
- Sửa Tủ Lạnh Hitachi Hỏng Block (máy nén)
- Sửa Tủ Lạnh Hitachi bị thủng ngăn đá
- Sửa Tủ Lạnh Hitachi chạy không ngắt
- Sửa Tủ Lạnh Hitachi hỏng Zoong, hơi lạnh dò ra ngoài
- Sửa Tủ Lạnh Hitachi Tủ lạnh ngăn mát không mát
- Sửa Tủ Lạnh Hitachi có mùi hôi
- Sửa Tủ Lạnh Hitachi không lên đèn.
Quy trình Sửa Tủ Lạnh:
- Tiếp nhận địa chỉ báo hỏng từ khách hàng, hẹn lịch, sau 15-30 phút gọi, kỹ thuật viên đến nhà khách hàng, kiểm tra sơ bộ, xác định lỗi hỏng hóc.
- Kỹ thuật viên kiểm tra nguyên nhân dẫn đến sự cố của Tủ Lạnh Hitachi.
- Xác định mức độ hư hỏng của tủ lạnh Hitachi. Lên phương án xử lý, các loại linh kiện chính hãng cần thay thế, báo giá khách hàng trước về chi phí cũng như thời gian xử lý.
- Tiến hành khắc phục sự cố nhanh nhất có thể sau khi khách hàng đồng ý với giá dịch vụ, thường trong một ngày làm việc, hoặc xử lý tại chỗ đối với những lỗi hỏng hóc không quá phức tạp.
- Kiểm tra thông số, vận hành toàn bộ hệ thống trước khi bàn giao lại cho khách hàng. Tiến hành nghiệm thu.
- Hướng dẫn, giải đáp những thắc mắc về kỹ thuật, giá thành, cách sử dụng Tủ Lạnh cho Kách Hàng
- Lập phiếu bảo hành, có xác nhận chữ ký của Kỹ Thuật Viên và Khách Hàng. Tiến hành thanh toán.
Dịch vụ uy tín:
Chất lượng dịch vụ sửa chữa của Điện Lạnh Bách Khoa đã được kiểm chứng qua sự tin tưởng và sử dụng dịch vụ của khách hàng trong suốt những năm qua, chúng tôi với tiêu chí tất cả vì sự hài lòng của Khách Hàng, luôn làm thật tốt, đúng lương tâm người thợ.